Lunes, Agosto 17, 2015

UNANG MARKAHAN^___^

Noong una pa lang inaasahan ko ng magiging mahirap itong unang markahan ngunit nagkamali ako ng inaakala dahil mas mahirap pala dun sa iniisip ko.Kung naging mahirap ang ikawalong baitang ,akalain mo ba na unang markahan palang ito pero halos sumabog na ang utak ko sa mga gawain sa iba't -ibang asignatura na minsan ay nagkakasabay pa nga pero ganun pa man ay kinaya naman .Masakit nga sa ulo  'tong unang markahan kaya marami sa amin ang umabot sa punto na nagkakasakit na at isa rin ako dun pero sa likod nvg mga ito ay may mga tawanan ,kulitan,harutan,at iba pang mga bagay na nagpapatibay ng aming samahan .Sa araw -araw na pagtatagisan ng talino at abilidad ay kitang -kita ang mga estudyante na nangingibabaw sa klase kahit na kadalasan ay madaling araw na kami matulog, ganun pa man ay naging produktibo ang paghihirap ng bawat isa.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento