Lunes, Agosto 24, 2015

Na-BOB-aliw na ko!---^__^









Resulta ng larawan para sa bob ong






Image result for bob marley photo







Resulta ng larawan para sa spongebob



BOB-ONG,BOB MARLEY AT SPONGE BOB, napakarami ngang BOB sa mundo pero iba talaga 'tong BOB na 'to noong una puro biro lang talaga pero bakit ganon nag-iba ang ihip ng hangin .'Pag wala siya daig ko pa ang kiti-kiting laot sa sobrang likot pero nung nandyan na siya ANYARE?,SIGN na nga ba  'to?

Image result for magical door image


PINTUAN,pintuan lang aming pagitan ,nagkakarinigan kung kaya sa videoke ko na lang siya pinaringgan.Hugot talaga yung mga kanta na pinili ko para makaramdam naman siya .Simulan ba naman sa DESTINY,COOL OFF,I'M NOT THE ONLY ONE at ang pinakahuli ay MANHID KA! tapos nang biglang bumukas ang mahiwagang pinto ay makikita ko siya na naka-headset....WHAAAAHHH!,NASAAN ANG HUSTISYA!?halos malaglag na ang ngala-ngala ko tapos ganun lang ,ANO 'TO LOKOHAN ?

At sa wakas muling bumukas ang pinto at yun nakita  ko siya na nakahiga lang at walang ginagawa .Napagisip-isip ko na sa dinamirami ba naman ng Bob sa mundo siya pa ,wala namang espesyal sa kanya pero iba talaga siya ,'di ko rin siya ganun kakilala ng lubos pero naniniwala naman ako na isang siyang mabuting tao dahil kitang -kita naman sa kanyang mama kung paano siya pinalaki .




Para na rin akong nakain ng ice cream sa 7 eleven sa tuwing  masusulyapan ko ang kanyang mukha pero hanggang ngayon eto pa rin ako nakaabang sa muling pagbubukas ng pinto.Hanggang sa matapos na ang huling kanta na nakasalang sa videoke at ibig sabihin nun ,uuwi na kami pero sinuwerte pa rin ako kasi dahil sa huling saglit ay nakita ko siyang muli at sa puntong 'to KOTA NA KO!^__^.HANGGANG SA MULING PAGBUBUKAS NG MAHIWAGANG PINTO......

3 komento: