Linggo, Oktubre 11, 2015

"SABADO AT LINGGO"

SABADO^___^

Nanakit yung dalawang binti ko si Ledonio kasi! hay naku! ang hirap tuloy maglakad ,ikaw ba naman kasi pagiskwatin ng 60 beses ,aba! ewan ko na lang kung 'di mamaga yung mga binti mo pero ayos lang kasi naging masaya naman ako kasama yung mga kaibigan ko kahit na naging  nakakapagod yung acting rehearsal sa thespian guild,kaya pa naman.

Hanggang pag-uwi ramdam ko pa rin yung sakit ,ano ba ito parusa ha?penitensya?ang aga naman ata para dun kaya pagdating ko sa bahay ay humilata na agad ako sa kwarto para ipahinga yung binti ko.



LINGGO^___^

Ang aga namin umalis sa bahay ni lola para magsimba at siya nga pala bukas na yung fiesta dito sa amin kaya nasasabik na ako sa mga maaaring mangyari lalo na yung mga pagkain at mga palaro ,tiyak na magugustuhan ito ng lahat .Kaabang-abang talaga itong fiesta sa amin at umaasa ako na sana mas maganda ito kaysa sa nakraang fiesta para mas masulit ng lhat ang pagkakataong ito.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento